Phật

Soi Gương

Soi Gương

Soi gương thấy bóng hình xa lạ
Giựt mình chợt hỏi: Ai vậy ta ?
Hoá ra người quen trong hiện tại
Còn mình thuở xưa đâu mất xa

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

Một chuyến đi làm từ thiện !


Quà từ thiện

Nhân ngày chăm sóc người Khuyết tật VN 18/4 vừa qua , Hùng hsmn ( Diễn Đàn Tình thương ) tổ chức chương trình "thắp sáng niềm hy vọng "để giao lưu và chia sẻ , động viên những người khuyết tật kém may mắn , giúp họ vững niềm tin và nghị lực , vượt qua mọi trở ngại khó khăn , hòa nhập cùng cộng đồng xã hội mà vui sống. Nghĩ ngày nầy rất thiết thực và có ý nghĩa MT vận động 1 số tiểu thương chợ Bảo Lộc cùng chung tay phối hợp với chương trình đến với người Khuyết tật và sau là tham quan một số chùa ở Khánh Hòa Nha Trang.
Tin thời sự nóng hổi mà MT thì chậm chạp hén ,bây giờ MT mới post hình mời các bạn cùng tham gia ảo dí MT nghen ....hiiiiiiiiiiiii....

40 nhận xét:

  1. Cuộc đời thật có ý nghĩa khi ta làm từ thiện MT nhỉ . Bống vô SG cũng theo nhóm VTNA đi từ thiện

    Trả lờiXóa
  2. Tội đời quá hả cô ơi! Nhìn mặt bé sáng sủa lắm.

    Trả lờiXóa
  3. Có dệt được tấm thổ cẩm nào không vậy cô?

    Trả lờiXóa
  4. mọi người vui vẻ quá cô hén!

    Trả lờiXóa
  5. bé dễ thương quá, nhưng đáng thương thật!

    Trả lờiXóa
  6. Phải chi mình được đi cho vui!

    Trả lờiXóa
  7. MT có nhiều ảnh đẹp mà mình không có. Các bạn bên ánh sáng nói sẽ giao hết hình cho diễn đàn mà chưa thấy.

    Ai chưa có điều kiện tham gia thì lần sau nhé. Mình đang cho các cháu ở Huế khảo sát một trường hợp bà cụ 74 tuổi phải đi xin ăn để nuôi hai con bại não do chất độc da cam. (Bài do MT trích đăng từ bào CAND). Mình có ý định kết hợp với hội chữ thập đỏ và chính quyền xã ở đó để góp vón tạo một công việc làm ốn định cho gia đình cụ. Các bạn có sẵn sàng đi Huế với diễn đàn tình thương một chuyến không ? Có ai ở Huế để đón mình không ?

    Trả lờiXóa
  8. Nè, có dệt được không đấy ?

    Trả lờiXóa
  9. Đây là lúc còn ở Bảo lộc đây!

    Trả lờiXóa
  10. Cháu Thanh Tuyền có tấm ảnh này chụp chung với bạn rất đẹp, xung quanh cá các cháu nhỏ chùa Lộc Thọ

    Trả lờiXóa
  11. Bé không tay này có mặt rất xinh,bụ bẫm, chứng tổ được chùa chăm sóc rất tốt. Mình cứ nghĩ khi lớn lên bé biết mình không tay, không cha mẹ không biết bé sẽ thế nào nhỉ.

    Trả lờiXóa
  12. Khi lớn lên bé biết mình không có cha mẹ, không có tay như mọi người không biết bé sẽ thế nào nhỉ.

    Trả lờiXóa
  13. Mình thật vui vì không ngờ là mọi người tự nguyện quyên góp ngay tại chỗ cho bé không tay trên 3 triệu đồng. Mình chỉ xuất thêm quĩ một ít nữa thôi. Một nghĩa cử đáng ghi nhớ

    Trả lờiXóa
  14. Mình thật không ngờ là với sự ra tay của MT Diễn đàn Tình thương đã làm một chương trình thật lớn, thăm và tặng quà cho 3 cơ sở lớn và vài nơi lẻ tẻ nữa. Chương trình kéo dài trong 4 ngày với tổng chi phí khoảng 30 triệu đồng

    Trả lờiXóa
  15. Thanh Thủy đang giao lưu với các em khuyết tật

    Trả lờiXóa
  16. Quê NH ngòai đó nhưng chưa đi được. Cho NH góp một ít được Ko?

    Trả lờiXóa
  17. Rất cám ơn bạn!
    Bạn đọc ở đây trước nhé: http://www.trekhuyettat.org/t2841-topic
    Sau đó bạn đóng góp vào một trong 2 TK ở cuối trang này:
    http://www.trekhuyettat.org/h218-page
    Sau khi đóng góp nhớ alo cho chủ TK biết, sau khi kiểm tra có rồi, chủ TK sẽ ghi vào danh sách và cộng vào quỹ.
    Mình còn đang chờ các thành viên ở Huế khảo sát xong mới có chương trình cụ thể được.

    Trả lờiXóa
  18. Vâng ! tuy mệt nhưng mình vui mà người cũng vui nữa đó Bống .

    Trả lờiXóa
  19. Thấy thương lắm TM ơi ! MT nói nếu MT ko bệnh là xin bé về nuôi đó ....

    Trả lờiXóa
  20. Hiiiiiiiiiiiiiii........ Dêt 2 tua xập giàn , nên ko được tấm nào cả

    Trả lờiXóa
  21. Cám ơn TM nghen ! giử sức khỏe là hổng dám đi nữa đó , hôm nọ đang đi mà sốt li bì , mình gượng nên mặt ko vui .......hiiiiiii... ảnh nầy là khỏe hơn rồi ...

    Trả lờiXóa
  22. Chân chim thêm mấy nét rùi TM ui .......

    Trả lờiXóa
  23. Hiiiiiiiii.... vô chùa đó lội bộ 500m ... tới nơi nhà chùa đãi cơm , nhưng mọi nười ăn cơm tiệm hết rồi , chủ chùa vui vẻ hiếu khách nên họ vui lắm đó con ơi !

    Trả lờiXóa
  24. hiiiiiiiiiiiiii ...... con Phật mà TH ,có đau bịnh cũng ko ai biết đâu ....

    Trả lờiXóa
  25. bé thế nầy mà sao mẹ nó bỏ rơi được nhỉ ? tật nguyền cũng là con mình mà ....

    Trả lờiXóa
  26. Mọi người hẹn năm sau ra thăm bé đó đệ ! ai cũng thương .

    Trả lờiXóa
  27. MT mà có rủ NH đi NH cũng từ chối vì đường xa long thể bất an ko kham nỗi ......hiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  28. ASD xù rồi , ảnh nầy trong đoàn chụp đó bạn à !

    Trả lờiXóa
  29. ko biết phải học chứ bạn ,MT làm đứt chỉ tùm lum hết ........hiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  30. Ko biết trước tương lai , nhưng thế nầy mà mọi người quan tâm chắc sau cũng ko tệ đâu nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  31. Ảnh nầy đẹp mà bị người chụp chỉnh nhầm qua chế độ ban đêm .....hiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  32. Mọi người phấn khởi lắm , chừng về mới biết mệt nên xin ở lại KS chứ ko đi đâu nữa ....

    Trả lờiXóa